LỄ ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 23 – KHOA SƯ PHẠM KHOA HỌC XÃ HỘI

LỄ ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 23 – KHOA SƯ PHẠM KHOA HỌC XÃ HỘI

Hoà vào không khí vui tươi, hứng khởi của một năm học mới đang diễn ra, với mong muốn mang đến cho các bạn Tân sinh viên khoá 23 cơ hội được làm quen, gặp gỡ và tìm hiểu về Trường, Khoa, Khoa Sư phạm Khoa học Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ đón Tân sinh viên vào lúc 16g00 ngày 11/9/2023.

Đến dự với Lễ đón Tân sinh viên có các lãnh đạo Khoa:

  • PGS.TS Trần Thị Thanh Vân – Trưởng Khoa
  • TS Trần Thị Phương Lý – Phó Trưởng Khoa
  • Tập thể cán bộ giảng viên Khoa SP Khoa học Xã hội,
  • Ban chấp hành Đoàn – Hội Khoa cùng 153 tân sinh viên K23 của 4 ngành: Sư phạm Ngữ Văn, sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lí và Sư phạm Lịch sử – Địa lí.

Hình 1. Tam ca: Xuân Vũ – Vĩnh Hợp – Cao Phúc với bài hát “Khát vọng”

Tại buổi lễ, các Tân sinh viên đã được biết những thông tin chung, đặc biệt là những hoạt động đào tạo nổi bật của Trường, Khoa thông qua thước phim tư liệu do Đoàn – Hội Khoa xây dựng. Đồng thời, các em cũng đã được làm quen với Ban chủ nhiệm và các thầy cô giảng viên, nhân viên trong Khoa của cả 4 ngành.

Hình 2. Các giảng viên ra mắt Tân sinh viên

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo, PGS. TS Trần Thị Thanh Vân đã có những chia sẻ tâm tình cùng các bạn tân sinh viên. Đó chính là sự động viên, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện để các em tân sinh viên vững tin, bắt đầu vào chặng đường học tập tại mái trường Đại học Sài Gòn.

Hình 3. PGS.TS Trần Thị Thanh Vân phát biểu

Với những tình cảm và sự hào hứng của những ngày đầu làm sinh viên đại học, em Võ Thị Kim Chi đã đại diện cho 153 tân sinh viên Khoa nói lên những cảm xúc của mình. Những tình cảm mà em dành cho mái trường Đại học Sài Gòn, những lí do mà em chọn học ở Khoa SP Khoa học Xã hội chính là sự khẳng định cho chất lượng, uy tín đào tạo của Khoa, của Trường trong những năm qua và cả trong tương lai.

Hình 4. Tân sinh viên Võ Thị Kim Chi phát biểu cảm xúc

Cũng tại lễ đón này, các em Tân sinh viên khóa 23 đã được tiếp xúc và tìm hiểu về hoạt động Đoàn – Hội cũng như các câu lạc bộ, các phong trào mà sinh viên sẽ tham gia để rèn luyện kĩ năng sư phạm cho bản thân. Những thành tích mà Khoa SP KHXH đã đạt được trong công tác đào tạo, hoạt động Đoàn – Hội sẽ trở thành động lực để Tân sinh viên khóa 23 nỗ lực vượt khó đi tới thành công.

Hình 5. Ban chấp hành Đoàn – Hội ra mắt K23

 

H

Hình 6. Chụp ảnh lưu niệm giữa giảng viên và Tân sinh viên

Clip giới thiệu về Trường Đại học Sài Gòn, Khoa SP Khoa học Xã hội