gioithieu_doanhoi

GIỚI THIỆU VỀ ĐOÀN – HỘI KHOA

 

 

Đoàn Thanh niên và Liên chi hội Sinh viên khoa Sư phạm Khoa học Xã hội là các tổ chức chính trị – xã hội có vai trò quan trọng trong việc tạo ra nên môi trường rèn luyện cho sinh viên khoa. Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn và tổ chức Hội có nhiệm vụ tham mưu cho Chi ủy – Ban Chủ nhiệm khoa trong công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phù hợp với thực tiễn sinh viên Khoa.

Với mục tiêu tạo nên môi trường trường học cho sinh viên, thanh niên, sinh viên khoa rèn luyện để trưởng thành, Ban Chấp hành Đoàn – Hội khoa thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp phần bồi dưỡng nâng cao kĩ năng cho sinh viên. Sinh viên Khoa khi tham gia các phong trào Đoàn  – Hội đều trưởng thành, năng động sáng tạo thích ứng để hội nhập và phát triển sau khi ra Trường. 

Hiện nay, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Liên chi Hội Sinh viên khoa gồm 18 đồng chí. Trong đó, Thường trực Đoàn – Hội gồm 5 đồng chí và 13 đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành. Là tổ chức hỗ trợ của thanh niên, sinh viên, Đoàn – Hội khoa luôn mang đến các chương trình chất lượng, thu hút đông đảo sinh viên tham gia như các chương trình tình nguyện cộng đồng, các chương trình bồi dưỡng năng lực, phẩm chất cần thiết của một công dân toàn cầu. 

Trong năm học vừa qua, dấu ấn Đoàn – Hội khoa Sư phạm Khoa học Xã hội có thể xác định rõ ràng trong tập thể sinh viên thông qua các chương trình, hoạt động nổi bật như: Ngày hội Trăng rằm, Hội thi nghiệp vụ phạm, Sân chơi 50 phút Hẹn hò cùng Sử Việt, Toạ đàm Câu nghề tôi, Xuân tình nguyện, Chủ nhật Xanh,…Từ quá trình tham gia phong trào Đoàn – Hội, đã có nhiều thằn lằn sinh viên đạt được các danh hiệu cao quý của tổ chức như: Sinh viên 5 tốt, Cán bộ Đoàn tiêu biểu, Cán bộ Hội tiêu biểu, Đoàn viên tiêu biểu, Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác,…Đồng thời, Đoàn – Hội khoa còn lại là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền, có thành tích tốt tại các cụm thi đua. Năm học 2022 – 2023, Đoàn Thanh niên – Liên Chi hội Sinh viên khoa là đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua số 3.

Liên chi hội Khoa nhận cờ thi đua

 

Đoàn Khoa nhận cờ thi đua