KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP DÀNH CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH BÌNH PHƯỚC

KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP DÀNH CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH BÌNH PHƯỚC

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, 20/11 và trong khuôn khổ các nội dung kết nghĩa giữa Khoa Sư phạm Khoa học Xã hội, Trường Đại học Sài Gòn và Phòng Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, tối ngày 1/11/2023, Đoàn – Hội Khoa đã tổ chức lễ khai giảng trực tuyến Lớp học tiếng Anh giao tiếp dành cho Đoàn viên, thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước.

Lớp tiếng Anh giao tiếp do Đoàn – Hội Khoa Sư phạm KHXH triển khai, dưới sự chỉ đạo, giám sát của Cấp ủy Chi bộ Khoa. Đây là nội dung giai đoạn 1 – công trình thanh niên “Nghĩa tình biên giới” của Đoàn thanh niên.

Lớp học được bắt đầu từ 1/11/2023 và duy trì lâu dài. Mỗi tuần sẽ có 2 buổi học qua google meet. Tham gia dạy là các sinh viên có năng lực tiếng Anh tốt của Khoa Sư phạm Khoa học Xã hội. Học viên của lớp là các đoàn viên thanh niên thuộc đơn vị Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước.

Tại buổi lễ khai giảng, các sinh viên và học viên đã có dịp giao lưu để nắm được thông tin chung cũng như mong muốn của học viên thông qua lớp học. Thay mặt cho 2 đơn vị, Đại úy Lê Văn Thiện – Trợ lý công tác quần chúng – Phòng Chính trị và TS. Trần Thị Hạnh Lợi – Trợ lý Văn – Thể Khoa đã có những trao đổi chân thành, thẳng thắn, với mong muốn lớp học được triển khai có hiệu quả, thiết thực.

Sau lễ khai giảng, sinh viên sẽ xây dựng chương trình học phù hợp với năng lực thực tế của học viên. Buổi học chính thức đầu tiên sẽ bắt đầu vào thứ 3, ngày 7/11/2023.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KHAI GIẢNG

 

Hình 1. Đại úy Lê Văn Thiện phát biểu

Hình 2. TS Trần Thị Hạnh Lợi phát biểu

Hình 3. Giới thiệu nhóm sinh viên tham gia giảng dạy

Hình 4. Giao lưu giữa sinh viên với học viên

Hình 5. Chụp hình tập thể lưu niệm

Bài và ảnh: Trần Thị Hạnh Lợi