LỄ TUYÊN DƯƠNG “SINH VIÊN 5 TỐT” NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN KHÓA 23 CỦA LIÊN CHI HỘI KHOA SƯ PHẠM KHOA HỌC XÃ HỘI 

LỄ TUYÊN DƯƠNG “SINH VIÊN 5 TỐT” NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN KHÓA 23 CỦA LIÊN CHI HỘI KHOA SƯ PHẠM KHOA HỌC XÃ HỘI 
🕊️Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh lần thứ VII, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kì 2023 – 2028, Sáng ngày 25/11/2023, tại phòng C.C105 – Cơ sở chính trường Đại học Sài Gòn, Liên Chi hội Sinh viên khoa Sư phạm Khoa học Xã hội đã tiến hành tổ chức Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt năm học 2022 – 2023 và Lễ Kết nạp Hội viên Khóa 23.
Tham gia buổi lễ có: 
– Đ/c Đỗ Cao Phúc, Chi ủy viên;
– Đ/c Nguyễn Bùi Thiên Kim – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường;
– TS. Trần Thị Hạnh Lợi – trợ lý Văn – thể;
– Đ/c Lê Hùng Tấn Lộc – Bí Thư Đoàn Khoa
– Đ/c Trần Hà Như Bình – UV BTV Đoàn trường Phó thư Đoàn khoa
– 29 sinh viên 5 tốt được tuyên dương cùng 150 sinh viên khóa 23.
Trong năm học 2022 – 2023 Liên chi hội Khoa Sư phạm KHXH đã đạt thành tích xuất sắc, dẫn đầu cụm thi đua với những thành tích nổi bật. Để góp phần tạo nên thành tích đó, tập thể sinh viên khoa đã có những nỗ lực không ngừng trong hoạt động học tập cũng như công tác phong trào. Ghi nhận những đóng góp của sinh viên, BCH Liên chi hội đã xét khen thưởng và tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 29 sinh viên, trong đó có 4 gương “Sinh viên 5 tốt tiêu biểu” và 2 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể Sinh viên 5 tốt”.
Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Khoa, đ/c Đỗ Cao Phúc đã có những dặn dò và gửi gắm niềm tin cho những sinh viên ưu tú của Khoa, đồng thời khen ngợi sự nỗ lực của BCH Liên chi hội trong năm học 2022 – 2023.
Cùng với lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt, Liên chi hội còn tổ chức kết nạp Hội viên cho hơn 150 sinh viên khóa 23. Thay mặt Hội sinh viên Trường, đ/c Nguyễn Bùi Thiên Kim đã có những phát biểu, chỉ đạo, chúc mừng các cá nhân, tập thể đạt danh hiệu và các bạn sinh viên khóa 23 được vinh dự đứng vào hàng ngũ của tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam.
Năm học 2023 – 2024 đã đi qua gần hết một học kỳ. Việc tuyên dương Sinh viên 5 tốt là hoạt động kịp thời có ý nghĩa động viên tinh thần và khích lệ các Hội viên mới khóa 23 nỗ lực, phấn đấu để đạt được thành tích cao trong năm học mới.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ
Hình: Trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt tiêu biểu
Hình: Gắn huy hiệu hội viên cho đại diện sinh viên
Hình: Đ/c Đỗ Cao Phúc – Chi ủy viên phát biểu
Hình: Đ/c Nguyễn Bùi Thiên Kim – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường phát biểu
Hình: Sinh viên 5 tốt chụp hình lưu niệm
 
Hình: Toàn cảnh buổi lễ